Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Những kinh nghiệm khi thuê xe du lịch 16 chỗ

Thuê xe du lịch cần chú trọng gì?
Khi chúng mình đồng ý thuê xe ô tô để đi du lịch thì cần những giấy tờ gì, một số rằng buộc và kiểm tra xe trước khi thuê làm sao …Chúng tôi sẽ bổ sung các service cho thuê xe như cho thue xe 16 cho, xe 25 chỗ và xe 4 chỗ.

Muốn thuê xe ô tô du lịch trước tiên bản phải dự tính : + Sổ hộ khẩu, giấy chứng minh thư nhân dân.
+ Giấy đăng ký xe gắn máy và xe gắn máy có giá trị trị 15 triệu đến 20 triệu.
+ Nếu trường thật hoàn hảo không có xe gắn máy thì có cách đặt cọc số tiền nhất định dao động 10-20 triệu tùy vào giá trị trị của xe.
Toyota-Innova-Xe-Thang  Mercedes-Printer-Xe-Thang
Kiểm tra xe trước khi thuê: Để tránh một vài vết xước khiến người thuê xe phải đền oan, nhà phố xe tất thảy chúng tôi yêu cầu quý quý khách phải kiểm tra kỹ xe như một vài vết xước có từ trước, đồng hồ công tơ mét, kim xăng, các phụ tùng của xe lưu thông kèm trước khi ký vào biên bản nhận xe.
Bên cạnh đó công ty đối tác chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng kiểm tra xe, để quý khách hàng lái thử xe trước khi nhận.

Giá cho thuê xe: Tùy vào đặc điểm, giá cả trị của xe mà giá cả thuê trung bình 1 xe khác nhau.
Thuê tài hay tự lái:
Hiện tất thẩy chúng tôi cung ứng cả 2 phương án cho quý thượng đế như quý quý khách có giải pháp thuê xe tháng hay tự lái hoặc tất thẩy chúng tôi sẽ cung ứng tài xế cho thượng đế. Mọi tiền thu nhập tài xế, xăng xe sẽ do tổ chức của hầu hết chúng tôi chi trả (ví như quý quý khách dùng dịch vụ thuê tài xế).
Mọi thiếu thốn hay cần hổ trợ quý khách hàng chỉ cần liên lạc với đa số chúng tôi :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét