Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được chào đón quý khách hàng đã đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh  Hotline 0915.678.141
Chúng tôi cho thuê các loại xe như sau:
- Cho thuê xe du lịch 4 chỗ
- Cho thuê xe du lịch 7 chỗ.
- Cho thuê xe du lịch 16 chỗ
- Cho thuê xe du lịch 29 chỗ
- Cho thuê xe du lịch 45 chỗ.
Hiện tại chúng tôi đang cho thuê nhiều đời xe như toyota, ford, Xe du lịch Hyundai...
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch tốt nhất đầy đủ tiện nghi, đúng xe, đùng đời, tài xe kinh nghiệm và nhiều chính sách hổ trợ khác.
Kính chúc quý khách có những chuyến du lịch thật sự ý nghĩa và trọn niềm vui bên bạn bè gia đình và người thân.

Để tiếp tục đồng hành cùng quý khách chúng tôi xin được cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ cho thue xe du lich trọn gói. Để sẵn sàng đáp ứng đủ nhu cầu dành cho quý khách, công ty chúng tôi đã đầu tư thêm hàng trăm đầu xe từ 4 chỗ cho đến 45 chỗ các dòng xe đời mới, chất lượng và an toàn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Những dòng xe mà chúng tôi cung cấp cho dịch vụ cho thuê xe du lịch 2015
Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA Forte , Daewoo Gentra
Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser .
Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter.
Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County
Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town
Cho thuê xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer…

Luôn mong muốn đưa đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chính vì thế chúng tôi xin được cam kết với quý khách hàng của mình rằng:
- Dòng xe, mẫu mã xe sẽ được giữ đúng sau khi ký hợp đồng
- Xe luôn mới, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho hành khách ngồi trong
- Lái xe nhiệt tình, trách nhiệm, thân thiện và hoà nhã.
- Không huỷ xe, huỷ hợp đồng sau khi đã ký kết
Và quý khách cũng vui lòng xin lưu ý rằng:
- Chúng tôi không cho thuê xe tự lái
- Giá thuê xe đã bao gồm xăng xe, lương lái xe
- Chưa bao gồm VAT và chi phí phát sinh khác
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:
Cho thuê xe tháng, thuê xe cưới, xe đưa đón sân bay, xe đi nội ngoại thành, thuê xe cao cấp,...
Cung cấp các tour du lịch hot, giá rẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉCÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH LIGHTHOUSE
Địa chỉ : 78 Hòa Hưng, P.13, Q.10, TP.HCM
Điện thoại : (84-8) 6 273 2886
Hotline : 0915.678.141
Email : chothuexe.lighthouse@gmail.com
Website : thuexechatluong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét