Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Những câu hỏi thường gặp khi thuê xe du lịch

- Giá thuê xe du lịch của công ty có rẻ hơn so với các công ty và các dịch vụ thuê xe khác không ?
Trả lời: Thuexechatluong.vn trực thuộc CTy TNHH TM DV Vận Tải Huy Hoàng, là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp – uy tín và chất lượng , phục vụ cho thuê xe tất cả các đối tượng khách hàng. Chính vì vậy mức giá cho thuê xe của chúng yôi luôn ổn định và tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra mức giá thuê xe tốt nhất vào thời điểm khách hàng thuê xe trên thị trường.
Do đó, nếu quý khách đang đi tham khảo mức giá thuê xe. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với mức giá thuê xe của công ty chúng Tôi. Vì mức giá này sẽ là mức giá chung và tốt nhất tại Tp.HCM.

– Hỏi: Trong trường hợp tôi đã đặt xe của thuexechatluong.vn nhưng vì lý do cá nhân tôi muốn hủy chuyến đi thì tiền đặt cọc có được trả lại không? và khi tôi đã kí hợp đồng thì tôi có phải bồi thường hợp đồng hay là không?
Trả lời: Đối với những trường hợp hủy chuyến đi vì lý do chính đáng, công ty chúng tôi sẽ không bắt khách hàng phải bồi thường hợp đồng, nhưng số tiền đặt cọc sẽ không được hoàn trả lại. Nhưng quý khách hàng muốn hủy chuyến đi thì phải báo trước cho nhân viên thuexechatluong.vn trước thời gian đi là 3 ngày, để thuexechatluong.vn sắp xếp xe cho khách hàng khác đi.
– Hỏi: Tôi cần thue xe du lich đi gấp, thuexechatluong.vn có thể cung cấp xe ngay cho tôi được không?
Trả lời: Hoàn toàn có thể. Khi quý khách có việc cần đi gấp, quý khách chỉ cần gọi điện đặt xe, sau đó nhắn tin xác nhận Giờ khởi hành, địa điểm đón, số điện thoại liên hệ…công ty chúng tôi sẽ kiểm tra và nhanh chóng điều xe đón quý khách trong vòng 45 phút.

– Hỏi: Ngoài việc cho thuê xe cưới, phía công ty còn có dịch vụ nào cho ngày cưới không?
Trả lời: Công ty chúng tôi chỉ chuyên cho thuê các dòng xe hoa, xe rước dâu và nhận kết hoa miễn phí cho quý khách.Các dịch vụ liên quan đến ngày cưới, chúng tôi không đảm trách nhằm thể hiện sự chuyên môn trong công việc. Nhưng nếu quý Khách hàng yêu cầu, thuexechatluong.vn có thể giúp Khách hàng tìm kiếm đơn vị tốt nhất.
– Hỏi: Công ty có cho thuê siêu xe không?
Trả lời: Hiện thuexechatluong.vn sở hữu khá nhiều xe cao cấp đến các siêu xe, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét