Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Những thắc mắc đáng lưu tâm khi thuê xe du lịch tại lighthouse

Một số loại xe tôi không thấy có giá trên website, Vậy làm thế nào để tôi biết được giá thuê xe ?

Trả lời: Do nhu cầu thuê xe du lịch của mỗi khách hàng là khác nhau, lịch trình, thời gian, cung đường cũng khác nhau. Giá thuê xe của chúng tôi thường dựa trên các yếu tố sau: Loại xe , Thời gian sử dụng xe, Khoảng cách km giữa điểm đi và điểm đến. Vì vậy để có được mức giá tốt nhất phù hợp với lịch trình của từng khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với bộ phận điều hành xe qua số 08.6273.2888 hoặc hotline 0909.678.141 để được tư vấn và báo giá theo yêu cầu.
Tôi muốn thuê xe nhưng không biết chất lượng xe và sự phục vụ của tài xế như thế nào?

Trả lời: Để phục vụ khách hàng tốt hơn, thuexechatluong.vn tuyển chọn những tài xế từ 25 đến 40 tuổi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành, tiếng Anh giao tiếp cơ bản và thuexechatluong.vn là xe chuyên kinh doanh nên được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và toàn bộ dàn xe 90%- 100% là xe đời mới, 2 dàn máy lạnh, đầu đĩa, micro, tivi đầy đủ nên bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại thuexechatluong.vn.

Nếu tôi thuê xe từ thứ hai đến thứ sáu, vậy thứ bảy và chủ nhật thì tính như thế nào?

Trả lời: Nếu bạn thue xe du lich của công ty chúng tôi từ thứ 2 đến thứ 6 , thì thứ bảy và chủ nhật sẽ được tính như sau:
- Thứ 7 & chủ nhật: + 200.000/ngày
- Lễ tết × 200%
Nếu trong 1 tháng tôi sử dụng hơn 2600km và hơn 10 tiếng thì tôi sẽ phải thanh toán như thế nào?

Trả lời: Trong trường hợp trong 1 tháng bạn sử dụng hơn 2600km và hơn 10 tiếng thì thuexechatluong.vn sẽ tính số tiền phụ trội ngoài giờ và phụ trội ngoài km tùy theo từng loại xe mà bạn ký hợp đồng tại thuexechatluong.vn.
Công ty tôi muốn thuê xe tháng cho Sếp đi công tác tại Bình Dương, nhưng lâu lâu đi công tác ở các tỉnh khác được không?

Trả lời: Hoàn toàn có thể. Khi quý khách kí hợp đồng tại thuexechatluong.vn, quý khách có thể sử dụng xe đi công tác ở bất kì đâu. Tuy nhiên, nếu vượt quá km và số giờ sử dụng xe, công ty chúng tôi sẽ lập timesheets và quyết toán tiền phụ trội thuê xe của quý khách vào cuối tháng.
Theo tôi được biết theo quy định thì khi ký hợp đồng xe tháng, tôi phải đặt cọc 1 tháng nhưng tôi không đặt cọc có được không?

Trả lời: Theo quy định của thuexechatluong.vn khi ký hợp đồng, quý khách phải đặt cọc 01 tháng nhằm đảm bảo sự thiện chí, nghiêm túc của 2 bên trong quá trình hợp tác. Do đó, chúng tôi rất mong sự thông cảm từ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét