Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Những tiện lợi nào khi đi thuê xe tự lái

Bạn muốn đưa gia đình về thăm quê hay muốn đưa cả nhà đi du lịch nghĩ mát ít bữa.. đó là 1 ý kiến hay trong thời tiết hè oi bức này nhưng trong điều kiện giao thông đông đúc, chật chội, các phương tiện đi lại như tàu lữa xe đò thì luôn trong trình trạng quá tải hay nhiều bất cập trong đi xe đò khó như quá tải, xe dù khắp nơi thì việc thuê xe du lịch tự lái hay thuê xe hợp đồng là một sự lựa chọn tiện lợi được ưu tiên nhất và hơn hết chi phí lại được tiết kiệm tối đa cho những chuyến đi du ngoạn ngắn ngày đối với gia đình.

Những tiện lợi nào khi đi thuê xe tự lái hay thuê xe tháng
Anh Nguyễn Nam do gia đình chưa có đủ điều kiện sắm cho mình chiếc xe nên nhiều năm nay mỗi lần dịp nghĩ lễ hay nghĩ hè đến là tôi thuê xe hơi đưa vợ con về Gia Lai thăm gia đình. Theo Anh Nam 1 năm chỉ có 2 đến 3 lần cả nhà mới được ngĩ ngơi đoàn tụ được cả gia đình với lại được nghĩ lễ mấy ngày nên cũng muốn đem vợ con đi về quê thăm ông bà nội. Nhưng lâu ngày mới về quê nên có rất nhiều việc phát sinh, với lại muốn đi đây đi đó cũng khó khăn cho gia đình, và đôi lúc việc phát sinh ra rất nhiều mà tôi không lường hết không làm chủ được thời gian về làm việc. Đút rút được kinh nghiệm mấy năm trở lại đây tôi đều thuê xe 4 chỗ ở Tp.HCM để về quê cho tiện, thích đi mô cũng được về lúc nào cũng được. Nhiều lúc tính ra khi thuê xe tự lái chi phí có cao hơn đắt đỏ hơn chút so với đi xe đò, đi tàu nhưng được cái thích vì sự tiện lợi hữu dụng của nó.

Tương tự Anh Nam, Anh Hoàng Thanh làm làm nghề giáo viên  tết năm nào hay đến dịp hè mình cũng thuê xe hợp đồng ở dịch vụ thuê xe Tp.HCM về quê chơi cho thỏa thích. Nhiều lúc nghĩ cũng thấy hay về quê thì đông người muốn đưa đi du lịch hay đi chơi đâu đó cũng khó khăn, năm đầu mình chỉ thuê xe 4 chỗ về nhưng về quê mà thấy đông người xe chỉ có 4 chỗ nên năm sau mình thuê xe 7 chỗ rất tiện lợi 1 công đôi việc. Mà mình thấy tiện nhất là ở chỗ quê mình thì ở Đồng Hới mỗi lần bắt xe đò về cảm thấy bực bội, xe thì chật dịch vụ thì kém, đi về Đồng Hới là phải đi qua Huế với Quảng Trị muốn dừng chân nghĩ ngơi tham quan không được nên khi đi thuê xe tự lái ở Tp.HCM cực kỳ tiện dụng muốn đi đâu thì đi, nghĩ lúc nào cũng được.

Nếu so sánh giữa hình thức thue xe cuoi và đi xe đò, đi tàu thì thuê xe ô tô chi phí có cao hơn nhưng nhiều cái tiện cái hay thì nhiều khách hàng rất ưa chuộng. Hiện với mức sống càng cao thì đôi lúc mình nên đầu tư để được sự thoải mái hay tiện lợi trong cuộc sống và bạn sẽ cảm thấy niềm vui trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét